Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Tặng 500 suất quà cho lao động tự do gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn xã Bình Sơn Cập nhật07-12-2021 07:53
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 từ sau đợt bùng phát lần thứ 4, thực hiện chủ trương của địa phương “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, UBND xã Bình Sơn đang tích cực triển khai thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ủng hộ, động viên các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn cũng như hỗ trợ, tiếp sức cho các đối tượng đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Theo thống kê sơ bộ, hiện nay, trên địa bàn xã Bình Sơn có rất nhiều người lao động ngoại tỉnh đang ở trọ, bị mắc kẹt, không có việc làm và thu nhập vì đang thực hiện giãn cách xã hội.

Ngày 25.6.2021, UBND xã Bình Sơn cùng với Công an xã Bình Sơn tổ chức trao gần 500 phần quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương, không thể về quê do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm khác với trị giá 200.000 đồng.

 “Những phần quà giá trị tuy không lớn nhưng đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần với hy vọng đoàn viên, người lao động có thể vững lòng vượt qua đại dịch. Qua đó, thể hiện sự chăm lo, tình cảm, chia sẻ khó khăn đối với người lao động.​​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.