Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 30/04 và 01/05 Cập nhật27-04-2018 07:24
Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2018) và 132 năm ngày Quốc tế lao động (01/05/1886 - 01/05/2018). Sáng ngày 27/04/2018, Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và nhân dân xã Xuân Thọ và xã Xuân Bắc đã long trọng tổ chức dân hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia liệt sĩ Xuân Thọ.


Lãnh đạo và nhân dân hai xã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 
nhân kỷ niệm 30/04 và 01/05​

Về dự buổi dâng hương có các đồng chí Võ Thị Nhung - Phó Bí thư – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Xuân Thọ;  đồng chí Nguyễn Văn Mẫn – Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bắc cùng các ban ngành, đoàn thể xã và bà con nhân dân  hai xã Xuân Thọ và xã Xuân Bắc.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo đảng chính quyền, đại diện các ban ngành, đoàn thể đã mặc niệm, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc sự hy sinh xương máu của các liệt sỹ vì độc lập tự do hạnh phúc của dân tộc. Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ và nhân dân hai xã Xuân Thọ và xã Xuân Bắc nguyện một lòng đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa xã nhà tiếp tục phát triển toàn diện, ra sức giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp, đoàn kết một lòng đi theo con đường mà Bác Hồ và Đảng cộng sản Việt Nam đã lựa chọn, vững bước tiến lên chủ nghĩa xã hội, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

                                                                         Điểm TTKHCN xã Xuân Thọ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.