Xuân Lộc - xã Xuân Thành : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Thành bàn giao nhà tình nghĩa quân dân Cập nhật29-08-2024 09:59
Sáng ngày 29/8/2024, Ban chỉ huy quân sự huyện phối hợp với UBND xã tổ chức trao tặng nhà nghĩa tình quân dân cho gia đình anh Văn Anh là bộ đội xuất ngũ, người Chơ ro ấp Tân Hưng, bộ đội xuất ngũ trở về địa phương. Tham dự có đồng chí Trần Kim Bằng - Bí thư Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Cát Tiên - Chủ tịch UBND huyện, cùng các ban ngành đoàn thể huyện. Về phía UBND xã dự có đồng chí Hoàng Văn Thiết - Phó bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã cùng các ban ngành đoàn thể xã.

Căn nhà nghĩa tình quân dân trao tặng cho gia đình anh Văn Anh tọa lạc ấp Tân Hưng có diện tích 86m2 bao gồm 1 phòng khách, 03 phòng ngủ, 01 phòng bếp với tổng kinh phí xây dựng 500 triệu đồng. Trong đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện vận động vận động Ngân hàng cổ phần thương mại BIDV chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ 50 triệu đồng. Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ 30 triệu đồng . Vận động MTQ và Gia đình anh em, lực lượng quân sự xã hỗ trợ công làm, vật liệu 320 triệu đồng. Việc trao tặng nhà nghĩa tình quân dân, nhằm tạo điều kiện cho gia đình dân quân Văn Anh vượt qua khó khăn, sớm vươn lên ổn định cuộc sống.

Những ngôi nhà ấm tình quân dân không chỉ là nơi che nắng, che mưa mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết, sự quan tâm, sự chia sẻ giữa nhân dân và bộ đội. Đó là những món quà ý nghĩa nhất mà quân và dân huyện Xuân Lộc cũng như xã Xuân Thành đã dành tặng cho bộ đội xuất ngũ ổn định cuộc sống. Đó cũng là cách để Ban CHQS huyện Xuân Lộc cũng như Ban CHQS xã Xuân Thành thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh địa phương, góp phần xây dựng một xã Xuân Thành vững mạnh, phát triển.

ntnn.jpg
Dịp này, Huyện uỷ-UBND huyện và các ban ngành đoàn thể huyện cùng cấp ủy chính quyền địa phương cũng đã trao tặng các vật dụng thiết yếu đến  gia đình.

trần kim bằng tặng quà.jpg
Ảnh: Đồng chí Trần Kim Bằng Bí thư huyện uỷ tặng quà cho anh Văn Anh

Xã Xuân Thành

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.