Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chung tay bảo vệ môi trường sống Cập nhật17-07-2024 02:56
Con người chúng ta sinh ra để tồn tại, phát triển ngoài hưởng thụ nhu cầu vật chất, tinh thần thì nhu cầu về không khí trong lành, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp rất quan trọng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân xã Xuân Tây nói riêng và cả cộng đồng nói chung.
 

Nguyên nhân dẫn đến sức khỏe cộng đồng bị giảm sút đó là tác hại của ô nhiễm môi trường, tài nguyên bị cạn kiệt, dòng chảy của sông, suối ngày một cạn dần do bị bồi lấp… trong đó một phần do chính con người không có ý thức tạo ra. Để cho môi trường trong lành ngày được cải thiện, hãy từ bây giờ cùng nhau chung sức bảo vệ môi trường.


Trong thời gian qua, UBND xã Xuân Tây đã phát động, tổ chức nhiều đợt ra quân dọn dẹp, tổng vệ sinh môi trường trên các trục đường trong xã với tinh thần: “đường làng, ngõ xóm sạch sẽ, thông thoáng, sáng, xanh, sạch, đẹp”. Chủ trương đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư, nâng cao trách nhiệm của cá nhân, gia đình, của tổ chức và xã hội tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ, xây dựng cảnh quan môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”.

Để thực hiện mục tiêu “Sáng- Xanh - Sạch- Đẹp” được tốt hơn, UBND xã tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân cùng chung tay thực hiện; mỗi một hộ gia đình phải luôn chủ động dọn dẹp cỏ rác, bỏ rác đúng nơi quy định tạo ra môi trường cảnh quan tại gia đình, ngõ xóm luôn luôn sạch sẽ thông thoáng, góp phần xây dựng cảnh quan, môi trường xã Xuân Tây luôn “Xanh, sạch, đẹp”.

Phương Quỳnh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.