Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 Cập nhật25-09-2024 03:27
Chiều ngày 16/9/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Tây đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi).
 

Dự lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, các ban ngành-đoàn thể xã, các cấp ủy chi bộ trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, công chức của xã.

Tại lễ phát động, đồng chí Đỗ Quang Thúy-BT Đảng ủy xã đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn nêu cao tinh thần đoàn kết của dân tộc, cùng chung tay đóng góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Trên tinh thần đó, các đại biểu tham dự đã ủng hộ trực tiếp tại lễ phát động được 13.285.000 đồng.

Sau 01 tuần phát động, tính đến hết ngày 23/9/2024, UBMTTQVN xã Xuân Tây đã tiếp nhận 153.145.000 đồng, 174 thùng mỳ tôm, 05 tạ gạo của các đơn vị, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của cơn bão số 3. Toàn bộ số tiền và hiện vật đã được chuyển về Quỹ Hỗ trợ thiên tai của UBMTTQVN Huyện Cẩm Mỹ.

Hiện nay, xã vẫn đang tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chung tay cùng người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Vũ Huế

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.