Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền Bảo hiểm y tế Cập nhật17-07-2024 11:52
Bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những chính sách an sinh xã hội quan trọng, mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, thể hiện sự tương thân tương ái, chia sẻ rủi ro giữa người khỏe với người ốm, giữa người trẻ với người già, giữa người có thu nhập cao với người có thu nhập thấp. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước nhằm hướng tới công bằng trong chăm sóc sức khỏe, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho mọi người dân.

Tham gia bảo hiểm y tế được xem là một chiếc phao cứu hộ, là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi không may bị ốm đau, bệnh tật; đồng thời chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội, cũng là thể hiện đạo lý truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam ta. Tham gia bảo hiểm y tế vừa là trách nhiệm vừa là quyền lợi.


Vì sức khỏe của nhân dân; UBND xã Xuân Tây kêu gọi toàn thể người dân trong xã tích cực tham gia BHYT một cách đầy đủ, tiến tới Bảo hiểm y tế toàn dân để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 Vũ Huế

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.