Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã Xuân Tây. Cập nhật25-09-2024 03:49
Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết ngày càng phức tạp, có nhiều ca mắc liên tiếp, trong tháng 8, UBND xã tiếp tục chỉ đạo Ban Nhân dân 12 ấp ra quân chiến dịch “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết” vào mỗi Thứ Bảy hàng tuần. Chiến dịch có sự tham gia, phối hợp của UBMTTQ, các đoàn thể chính trị-xã hội xã và các cộng tác viên y tế trên địa bàn cùng hệ thống chính trị toàn ấp.
 

Qua đó, các cán bộ, hội viên, cộng tác viên y tế các ấp đã có những hoạt động như: vãng gia từng hộ gia đình, phát tờ rời tuyên truyền các biện pháp tiêu diệt lăng quăng, phòng, chống dịch sốt xuất huyết, tổng vệ sinh môi trường; tập trung vận động người dân thường xuyên kiểm tra khu vực xung quanh nhà, không để ao tù, nước đọng, súc rửa vật dụng chứa nước và chú ý lật úp các vật chứa nước không dùng đến.


Bên cạnh đó, các ấp cũng tổ chức phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh, khơi thông cống rãnh, nhằm loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, giảm nguy cơ bùng phát dịch bệnh. Thông qua các hoạt động đã ngày càng nâng cao nhận thức của người dân và huy động sự tham gia của cộng đồng trong công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn xã Xuân Tây.
Vũ Huế
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.