Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chào mừng năm học mới 2024-2025 Cập nhật25-09-2024 03:07
Hoà trong không khí cả nước đón chào ngày khai giảng năm học mới, sáng ngày 5/9/2023, tất cả các trường THPT, THCS, TH, MN trên địa bàn xã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024.
 

Dự lễ khai giảng với các trường có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Phòng, Ban huyện Cẩm Mỹ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể xã, cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh.


Bước vào năm học mới, các trường đã chủ động sắp xếp, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học hiện có; việc phân công nhiệm vụ công tác chuyên môn đảm bảo đầy đủ ở các khối lớp; Tiếp tục thực hiện cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo; thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh; Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy và học trong mỗi thầy cô giáo; Chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kỹ năng sống cho học sinh...

Dịp này, UBND xã, UBMTTQ và các Đoàn thể, Hội Khuyến học xã Xuân Tây, BGH các trường đã vận động mạnh thường quân tặng 175 suất học bổng, 520 quần quà, 02 máy lọc nước, 05 xe đạp cho học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh có khăn với tổng trị giá 193.389.000 đồng.

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, mang đến cho thầy, trò tâm thế vui tươi bước vào năm học mới. Sau phần nghi lễ, nhà trường đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian, trò chơi tập thể... để ngày khai giảng thực sự là ngày lễ trọng đại, ý nghĩa và có ấn tượng sâu sắc đối với tất cả học sinh tham dự.

Vũ Huế

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.