Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Năm đảng viên của Đảng bộ thị trấn nhận huy hiệu Đảng Cập nhật13-09-2024 04:31
Vào ngày 11/9/2024, tại Hội trường Huyện ủy huyện Thống Nhất, Đảng bộ Huyện đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30,40,45,50 và 55 năm tuổi Đảng cho 15 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các Đảng bộ xã/thị trấn.
 

Đợt trao tặng huy hiệu Đảng tại Huyện ủy lần này, Đảng bộ thị trấn rất vinh dự có 05 đồng chí đảng viên thuộc đảng bộ được nhận huy hiệu Đảng. Tham dự buổi lễ trao huy hiệu Đảng, đại diện Đảng bộ thị trấn Dầu Giây có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ thị trấn..

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Huyện ủy đã công bố các Quyết định của Tỉnh ủy Đồng Nai và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đồng chí đảng viên chi bộ khu phố Trần Hưng Đạo: Trần Đình Thức, sinh năm 1972, vào Đảng ngày 15/7/1994 và Nguyễn Văn Mến, sinh năm 1961 vào Đảng ngày 30/6/1994; huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Xuân Thu, sinh năm 1957, vào Đảng ngày 14/6/1979 là đảng viên chi bộ khu phố Lập Thành; huy hiệu 50 tuổi đảng cho 02 đồng chí: Hoàng Xuân Lợi, sinh năm 1951 vào Đảng ngày 25/7/1974 là đảng viên chi bộ khu phố Phan Bội Châu và đồng chí Trịnh Bá Khanh, sinh năm 1949, vào đảng ngày 09/7/1974 là đảng viên chi bộ khu phố Trần Cao Vân.

Trao huy hiệu đảng.jpg
Đồng chí Mai Xuân Thu đảng viên chi bộ khu phố Lập Thành nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đợt nhận huy hiệu Đảng lần này, do tuổi cao, sức khỏe yếu, đồng chí Trịnh Bá Khanh huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Văn Mến huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không thể đến hội trường Huyện ủy dự Lễ và nhận huy hiệu do đó được sự phân công của BCH Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn cùng chi ủy chi bộ khu phố Trần Cao Vân, Trần Hưng Đạo đến tận gia đình trao Huy hiệu cho 02 đồng chí.

Ban Thường vụ Đảng ủy Thị trấn bày tỏ trân trọng những công lao đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp của Đảng, đồng thời mong muốn các đảng viên cao tuổi luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho địa phương, luôn là tấm gương sáng cho Đảng viên trẻ học tập và noi theo./.

 


Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.