Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Dầu Giây tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn với nhân dân năm 2024. Cập nhật22-08-2024 05:47
Thực hiện Kế hoạch số 99 - KH/ĐU ngày 29/3/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy về việc tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn với nhân dân trên địa bàn thị trấn năm 2024.

 Ngày 21/8/2024, tại hội trường thị trấn Dầu Giây đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa đồng chí Bí thư đảng ủy- Chủ tịch UBND thị trấn với nhân dân trên địa bàn với nội dung “Công tác giải toả hành lang an toàn giao thông trên địa bàn thị trấn Dầu Giây”.

Tham dự hội nghị có các đồng chí là đại diện Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện Công an huyện Thống Nhất; Các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ Thị Trấn, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng phó các ngành đoàn thể, cấp ủy các chi bộ khu phố, trưởng khu phố cùng 30 cử tri đại diện các hộ gia đình trên địa bàn 04 khu phố tham dự.

Tại hội nghị đối thoại, đại diện các cử tri đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương gồm 05 ý kiến phát biểu trực tiếp, cụ thể: Qua báo cáo của UBND thị trấn và qua quan sát thực tế, thời gian qua công tác giải toả hành lang an toàn giao thông trên địa bàn thị trấn tương đối tốt; Các tuyến đường bên hông các khu chợ cần quy định thời gian cho phép dừng đỗ của các xe chở hàng hoá, xe 04 bánh để tránh ùn tắc giao thông; Đẩy nhanh tiến độ đền bù giải toả làm đường song hành tại đoạn Quốc lộ 20; Vấn đề xe đỗ tại chợ Dầu Giây để giao hàng không còn; Ban Quản lý chợ Dầu Giây đang dần hoàn thiện trật tự các xe giao hàng tại các hộ buôn bán bên hông chợ.

3 Đối thoại.jpg

Cử tri nêu ý kiến trao đổi tại hội nghị đối thoại​

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Đảng uỷ và Chủ tịch UBND thị trấn đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của người dân. Những ý kiến kiến nghị mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đồng chí Trần Thị Kim Loan- HUV- Bí thư Đảng ủy thị trấn phát biểu kết luận và chỉ đạo tại hội nghị đối thoại và cám ơn bà con nhân dân đã đến tham gia buổi đối thoại trên tinh thần trao đổi, xây dựng. Đồng chí cũng bày tỏ “những ý kiến trao đổi, chia sẽ của bà con nhân dân tại buổi đối thoại sẽ là cầu nối giữa người dân và chính quyền một cách gần gủi và nhanh nhất tạo mối quan hệ gắn gó, mật thiết giữa chính quyền cơ sở với nhân dân và phát huy quyền làm chủ của nhân dân góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền xây dựng thị trấn ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn./. 

Trần Thị Lan



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.