Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Vu lan năm 2024 Cập nhật21-08-2024 10:40
Tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Vu lan năm 2024

Nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu, chiều 18/8/2024, tại hội trường UBND thị trấn, Ni trưởng Thích nữ lệ An- trụ trì Chùa Long An, thị trấn Dầu Giây phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ thị trấn Dầu Giây đã tổ chức trao 100 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn và các hộ có thành viên nghi nhiễm chất độc màu da cam trên địa bàn thị trấn. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm có gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm và một số nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị các phần quà là 30 triệu đồng; Cũng trong ngày 18/8 bếp ăn 0đ của chi em phụ nữ thị trấn tổ chức nấu và phát 250 xuất ăn miễn phí mỗi xuất trị giá 25.000đ.

Chùa Long An phát quà.jpg
Ni trưởng Thích nữ lệ An- trụ trì Chùa Long An và đại diện lãnh đạo UBND,UBMTTQ thị trấn Dầu Giây tăij buổi tặng quà

Ngày 19/8/2024, Thánh thất Cao Đài Dầu Giây phối hợp với UB.MTTQ thị trấn và Ban MT khu phố Trần Cao Vân trao 20 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn trị giá mỗi phần 320.000đ do ông Lê Văn Cẩm -Chánh trị sựThánh thất Cao Đài Dầu Giây tài trợ và qua đó ông Cẩm ủng hộ thêm cho quỹ Vì người nghèo thị trấn 2.000.000₫.

Thánh thất cao Đài tặng quà.jpg
Hình ảnh tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Thánh thất Cao Đài Dầu Giây nhân mùa lễ Vu lan 2024

Đây là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Mỗi khi mùa Vu lan tháng 7 âm lịch đến, các Chùa, Thánh thất Cao Đài cùng các nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hướng đến người nghèo, khó khăn trong xã hội với mong muốn cuộc sống của người dân luôn được an yên, ấm no, hạnh phúc./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.