Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị trấn Dầu Giây tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết và nhà Tình thương Cập nhật31-07-2024 04:38
Nhân kỷ niệm 05 năm ngày thành lập thị trấn Dầu Giây (01/7). Sáng 31-7-2024, Thị trấn Dầu Giây tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình thương cho hộ bà Trần Thị Minh Tuyền- sinh năm 1987, ngụ tại tổ 6- Khu phố Phan Bội Châu.

Gia đình bà Trần Thị Minh Tuyền thuộc diện hộ nghèo. Căn nhà được xây dựng mới với diện tích là 90 m2, kết cấu căn nhà: Tường xây gạch, mái lợp tôn, nền gạch. Trị giá căn nhà 200.000đ, trong đó: Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh Đồng Nai vận động Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình đóng góp 120.000đ.

Trao nhà Đại đoàn kết.jpg

Đại diện: UBMT.TQ huyện, Đảng uỷ-UBND-UBMT.TQ và các đoàn thể thị trấn, Ban vận động

 khu phố Phan Bội Châu tại buổi lễ trao nhà “Đại đoàn kết” ngày 31-7-2024

Trước đó, vào ngày 26-7-2024, Thị trấn Dầu Giây cũng đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình thương cho hộ gia đình ông Võ Văn Phương tại tổ 08- Kp. Trần Cao Vân.

Gia đình ông Võ Văn Phương sinh năm 1960 thuộc diện hộ khó khăn tại địa bàn thị trấn Dầu Giây. Ngôi nhà xây dựng tạm bợ đã lâu, xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến việc ăn ở, sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Được sự quan tâm của UBMTTQ và chính quyền địa phương, ngôi nhà được sửa chữa, nâng cấp với tổng diện tích 16,25m2, với kinh phí sửa chữa 40 triệu đồng. Trong đó, trích “Quỹ vì người nghèo” thị trấn hỗ trợ 30 triệu đồng, gia đình đóng góp 10 triệu đồng.

Tại các buổi Lễ trao nhà “Đại đoàn kết” và trao “Nhà tình thương”, UBMT.TQ huyện, Đảng uỷ- UBND-UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn Dầu Giây cũng đã trao đến hộ gia đình bà Trần Thị Minh Tuyền và ông Võ Văn Phương những phần quà vô cùng thiết thực để hỗ trợ 02 gia đình có thêm đồ dùng và vật dụng cần thiết.  

Trao nhà tình thương.jpg

Đại diện: Đảng uỷ-UBND-UBMT.TQ và các đoàn thể thị trấn, Ban vận động khu phố Trần Cao Vân

 tại buổi lễ “trao nhà Tình thương” ngày 26-7-2024

 

Chương trình “Hổ trợ xây dựng, sửa chữa nhà tình thương, nhà Đại Đoàn kết cho hộ nghèo, hộ khó khăn” là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo điều kiện giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, tạo điều kiện cho gia đình ổn định cuộc sống,góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững và chính sách an sinh xã hội trên địa bàn./.

Trần Thị Lan


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.