Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thị Trấn Dầu Giây tổ chức tặng quà các gia đình Thương binh- Liệt sỹ trên địa bàn Cập nhật29-07-2024 04:20
Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2024), ngày 27-7- 2024, tại hội trường UBND thị trấn Dầu Giây, ông Lê Đức Thịnh-Hiệp sĩ Đại thánh giá và đoàn công tác của hiệp sĩ đã đến thăm và tặng quà 50 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn.

Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Đức Hoà - PCT.UBND huyện, các lãnh đạo Phòng lao động- thương binh & xã hội huyện, đại diện UBMTTQ huyện Thống Nhất; đồng chí Nguyễn Thị Hợp- PCT.UBND thị trấn cùng công chức VH-XH và các đoàn viên Đoàn Thanh niên thị trấn.

Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt, trao quà cho người có công tại thị trấn Dầu Giây.jpg

Hiệp sĩ Đại Thánh giá- Lê Đức Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt, trao quà cho người có công trên địa bàn thị trấn Dầu Giây​

Hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ của ông Lê Đức Thịnh- Hiệp sĩ Đại thánh giá và đoàn công tác của hiệp sĩ nhằm phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” đối với những người đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi trao quà, ông Lê Đức Thịnh- Hiệp sĩ Đại thánh giá đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn và những hy sinh mất mát của các gia đình người có công, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

 Nhân dịp này Hiệp sĩ Đại thánh giá Lê Đức Thịnh cùng đoàn công tác đã trao tận tay 50 phần quà bằng tiền mặt trị giá mỗi phần là 1.000.000 đồng đến 50 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn.

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương, các tổ chức thiện nguyện; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.

Hình ảnh tại buổi phát quà.jpg

                                Hiệp sĩ Thánh giá Lê Đức Thịnh trao quà nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ đến các đối tượng Chính sách trên địa bàn thị trấn Dầu Giây

Hiện trên địa bàn thị trấn có 128 đối tượng chính sách đang quản lý, trong đó 49 đối tượng được hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng. Ngoài trợ cấp thường xuyên hàng tháng, các đối tượng chính sách còn được trợ cấp một lần như hỗ trợ tiền sửa chữa nhà, trợ cấp ưu đãi giáo dục cho 01 em là con của các đối tượng chính sách. Ngoài ra thị trấn còn làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe như cấp mới và gia hạn thẻ BHYT, lập danh sách cấp tiền điều dưỡng tại gia đình và danh sách điều dưỡng tập trung…

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chính quyền thị trấn Dầu Giây cũng đã thành lập đoàn đi thăm hỏi và trao tận tay 128 gia đình chính sách trên địa bàn 128 suất quà với tổng số tiền 25.600.000đ./.


Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.