Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn với nhân dân. Cập nhật30-10-2023 04:54
Sáng ngày 27/10/2023, tại hội trường UBND thị trấn Dầu Giây. Chính quyền thị trấn đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn với Nhân dân trên địa bàn về về công tác đảm bảo vệ sinh môi trường trên địa bàn Thị trấn.

Chủ trì hội nghị: đồng chí Trần Thị Kim Loan, HUV-BT.Đảng ủy -CT.HĐND thị trấn; Đồng chí Trần Văn Trung - Phó bí thư -  CT. UBND thị trấn.

Tham dự hội nghị có các đồng chí PBT. Thường trực Đảng uỷ, PCT. HĐND thị trấn, CT. UBMTTQVN thị trấn và trưởng các khu phố và các đoàn thể cùng gần 100 người dân trên địa bàn thị trấn.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đại diện các cử tri đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương gồm 07 ý kiến với các nội dung xoay quanh vấn đề chủ yếu như: có biện pháp xử lý tình trạng người dân nuôi chó thả rông ra đường phóng uế gây ô nhiễm, xử lý rác thải dọc bìa lô cao su, khu vực nhà trọ, phòng trọ; xử lý nghiêm tình trạng xả nước thải ra đường; Đề nghị đơn vị thu gom rác thu gom đúng số lần quy định và cho xe thu gom rác đi sâu vào các đopạn đường phía bên trong; Trường mầm non Dầu Giây (cũ) bỏ không nhiều cỏ rác, đề nghị xem xét không trồng cây Hoàng Yến , cây bàng dọc đường, tán ra nhanh, nhiều lá rụng; việc phân công cho Kp Trần cao Vân dọn vệ sinh khu vực nhà máy và sân bóng nông trường Dầu Giây (cũ) tốn nhiều  kinh phí và công sức của khu phố nhưng có lúc khu phố không sử dụng được. kiến nghị các cơ quan chức năng có biện pháp khắc phục tình trạng thường xuyên ngập ứng khi trời mua tại một số tuyến đường tổ 8,9, (KP.Trần Hưng Đạo), khu vực chợ chiều, Trường màm non (KP.Phan Bội Châu); cần lắp Camera khu vực chợ chiều Phan Bội Châu để có cơ sở xử lý việc xả rác bừa bãi, Các tấm đan mương đường N12 bị hư hỏng nhiều do chất lương kém …

Đối thoại.jpg
Hình ảnh buổi đối thoại

Với tinh cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Đảng uỷ và Chủ tịch UBND thị trấn đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của người dân. Những ý kiến kiến nghị mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đồng chí Trần Thị Kim Loan- HUV- Bí thư Đảng ủy thị trấn phát biểu kết luận và chỉ đạo tại hội nghị đối thoại và cám ơn bà con nhân dân đã đến tham gia buổi đối thoại đông đủ trên tinh thần trao đổi, xây dựng. Đồng chí cũng bày tỏ “những ý kiến trao đổi, chia sẽ của bà con nhân dân tại buổi đối thoại sẽ là cầu nối giữa người dân và chính quyền một cách gần gủi và nhanh nhất tạo mối quan hệ gắn gó, mật thiết giữa chính quyền cơ sở với nhân dân và phát huy quyền làm chủ của nhân dân góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền xây dựng thị trấn ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn./. 

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.