Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Uỷ Ban Nhân dân thị trấn Dầu Giây tổ chức họp thường kỳ Cập nhật10-07-2024 02:34
Ngày 05/7/2024, tại Hội trường UBND thị trấn, Đồng chí Trần Văn Trung- CT. UBND thị trấn chủ trì tổ chức cuộc họp mở rộng với tập thể nhân viên, cán bộ, công chức trong toàn bộ cơ quan thị trấn và các trưởng khu phố trên địa bàn.

Nội dung chính của buổi họp: đánh giá tình hình thực thi nhiệm vụ của cán bộ công chức trên các lĩnh vực công tác; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024, xác định phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024 và tiếp thu những ý kiến về khó khăn vướng mắc còn tồn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức từ thị trấn đến khu phố để có định hướng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo.

Tại buổi họp, trưởng khu phố Trần Hưng Đạo đã phát biểu kiến nghị về thực trạng hệ thống loa phát thanh tại địa bàn khu phố bị hư hỏng nhiều, người dân không nghe được các nội dung thông báo và tuyên truyền; tình trạng xe ô tô đậu, đỗ lấn chiếm hàng lang an toàn giao thông ở đường ngõ xóm; có biện phát xử lý đối với đối tượng chạy xe máy rú ga, nẹt bô.Những người đứng đầu trong từng lĩnh vực phụ trách và các công chức đã nhìn nhận và nêu rõ những tồn tại khó khăn trong quản lý điểu hành và việc thực hiện nhiệm vụ trên từng lĩnh vực của mỗi cá nhân.

Họp UB MR tháng 7.jpg
Hình ảnh buổi họp UBND thường kỳ tháng 7 năm 2024

Thông qua buổi họp, một số cán bộ, công chức (CBCC) thị trấn đã tự mình đánh giá những hạn chế tồn tại và bàn bạc trước tập thể tìm cách tháo gở khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Lãnh đạo và CBCC cùng thảo luận bàn bạc để tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu trong tháng 7 và những tháng còn lại của năm 2024 như sau:

Về lĩnh vực môi trường: Thành lập tổ nhặt rác tại khu vực sân bóng Nông trường Dầu Giây, tổ chức dọn vệ sinh môi trường vào thứ 7 hàng tuần, xử lý triệt để các điểm thu mua phế liệu vi phạm về vệ sinh môi trường; tuyên truyền vận động người dân mua thùng đựng rác để thực hiện phân loại rác thải tại nguồn; Tuyên truyền người dân thu gom rác thải cồng kềnh; xây dựng kế hoạch trồng cây xanh trên địa bàn 04 khu phố .

Về lĩnh vực văn hoá xã hội: Tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập thị trấn; Phối hợp với công an thị trấn kiểm tra, xử lý các hàng quán đặt bảng hiệu quảng cáo lấn chiếm hành lang ATGT; Xây dựng kế hoạch và đề xuất kinh phí sửa chửa các cụm loa phát thanh bị hư, hỏng trên toàn địa bàn thị trấn.

Lĩnh vực QPAN-TTATXH: Tổ chức họp Hội đồng nghĩa vụ quân sự, thống nhất danh sách phúc tra, xét duyệt nguồn thanh niên trong độ tuổi nhập ngủ năm 2025. Tìm nhân sự phụ hợp, đảm bảo đủ điều kiện tiêu chuẩn vận động tham gia để kiện toàn tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở; giải thể Ban bảo vệ dân phố; Phối hợp xử lý nghiêm hành vi lấn chiếm hàng lang ATGT và vi phạm tốc độ, tiếng ồn khi tham gia giao thông; kiểm tra phòng cháy chữa cháy các hộ kinh doanh những mặt hàng dễ gây cháy nỗ .

Lĩnh vực khác: Xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 05 năm ngày thành lập thị trấn Dầu Giây, triển khai kế hoạch sớm để các bộ phận liên quan thực hiện; Tổ chức tuyên truyền vận động người lao động tự do tham gia BHYT, BHXH theo kế hoạch đề ra…

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Trung- CT.UBND thị trấn mong các tập thể và mỗi cá nhân CBCC từ thị trấn đến các khu phố cần nỗ lực hơn nữa trong công việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ được giao để cùng chung tay thực hiện các chỉ tiêu còn lại của năm 2024. /.

 Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.