Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tân Hiệp ra quân hướng dẫn cấp Căn cước cho trẻ từ 0 đến dưới 6 tuổi Cập nhật14-08-2024 03:24
Ngày 10/8/2024, Công an xã Tân Hiệp tổ chức cấp Căn cước cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Nhà sinh hoạt cộng đồng dân tộc Stieng. Công an xã Tân Hiệp đã trực tiếp hướng dẫn phụ huynh, người đại diện hợp pháp của trẻ thực hiện đăng ký cấp căn cước thông qua cổng dịch vụ công Quốc gia VNEID.
Ngày 10/8/2024, Công an xã Tân Hiệp tổ chức cấp Căn cước cho trẻ em dưới 6 tuổi tại Nhà sinh hoạt cộng đồng dân tộc Stieng. Công an xã Tân Hiệp đã trực tiếp hướng dẫn phụ huynh, người đại diện hợp pháp của trẻ thực hiện đăng ký cấp căn cước thông qua cổng dịch vụ công Quốc gia VNEID. Người dân khi đến thực hiện thủ tục sẽ phải mang theo giấy tờ cần thiết là giấy khai sinh của trẻ. Trường hợp không có giấy tờ tùy thân, Công an xã Tân Hiệp sẽ hướng dẫn cụ thể các bước và người dân có thể thực hiện ngay tại nhà.
    
 Đối tượng trẻ em từ 0 đến dưới 6 tuổi, cơ quan quản lý không thu nhận nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Đối với công dân đủ 6 tuổi đến dưới 14 tuổi phải cùng người đại diện hợp pháp đến cơ quan quản lý căn cước để thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Cha, mẹ hoặc người đại diện hợp pháp của công dân từ đủ 6 tuổi đến dưới 14 tuổi thực hiện thủ tục đề nghị cấp thẻ căn cước thay cho công dân.
Tường Vy

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.