Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Bảo Hòa trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng hạnh phúc cho công dân Cập nhật18-09-2024 09:25
Nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Luật hôn nhân gia đình cũng như các quy định về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội. Ngày 17/9/2024, đại diện UBND xã Bảo Hòa trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng hạnh phúc cho 02 cặp đôi kết hôn tại UBND xã Bảo Hòa.
Việc UBND xã tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng cho các đôi nam nữ khi đăng ký kết hôn có ý nghĩa quan trọng về mặt pháp lý, xã hội và tinh thần. Việc làm ý nghĩa này vừa thể hiện sự quyết tâm triển khai các mô hình “chính quyền thân thiện”, vừa khẳng định tính hợp pháp trong quan hệ hôn nhân và  thể hiện sự quan tâm của Nhà nước đối với gia đình. Qua đó,góp phần nâng cao nhận thức cho mọi người dân về hôn nhân và gia đình, về trách nhiệm vợ chồng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bền vững. Nhận được thư chúc mừng cặp đôi đã rất vui mừng và phấn khởi và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo UBND xã và toàn thể cán bộ công chức chuyên môn đã quan tâm cho vợ chồng mới kết hôn nói riêng và sự quan tâm của chính quyền địa phương tới nhân dân trên địa bàn xã nói chung.

z5839652770533_12b6d41c5f6a78456dbe26cb0e23d4c9.jpg
Đồng chí Trần Thị Mỹ Linh - PCT UBND xã trao giấy đăng ký chứng nhận kết hôn

Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực mang đến sự hài lòng và tạo mối quan hệ thân thiện giữa chính quyền và người dân.  Đây cũng là một trong những việc làm góp phần thúc đẩy việc cải cách hành chính tại UBND xã Bảo Hòa.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.