Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bảo Hòa rộn ràng đón Trung thu Cập nhật13-09-2024 07:27
Những ngày này, không khí Tết Trung thu tại các làng quê trở nên náo nhiệt và tràn ngập niềm vui. Tại xã Bảo Hòa, bên cạnh những chiếc đèn lồng, đèn ông sao lung linh, hay những hộp bánh trung thu ngọt ngào, các em thiếu niên nhi đồng còn được thưởng thức màn múa lân đầy thú vị, mang lại một nét tươi mới trong dịp lễ này.
z5855158987942_7cf2e05fe24959636a274c2583508b05.jpg



Suốt một tuần qua, vào mỗi buổi tối khoảng 7 giờ, khắp các con đường trong xã trở nên sôi động với tiếng trống lân vang rộn, hòa cùng tiếng cười đùa của trẻ nhỏ và những câu chuyện hồi tưởng tuổi thơ từ người lớn. Những âm thanh này làm cho không khí Tết Trung thu thêm phần hứng khởi và sôi nổi. Bên cạnh các hoạt động văn nghệ và các tiết mục múa hát chuẩn bị cho đêm hội trăng rằm, múa lân luôn là một phần không thể thiếu mà các em nhỏ háo hức mong chờ.
Tết Trung thu thực sự đã trở thành ngày hội của trẻ em tại các làng quê, nơi các em có cơ hội vui chơi và tham gia vào nhiều hoạt động bổ ích. Đây là dịp để các em hòa mình vào không khí Trung thu truyền thống, tận hưởng niềm vui và nuôi dưỡng những ước mơ về tương lai tươi sáng.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.