Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp Mặt Kỷ Niệm 114 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2024) Và 1984 Năm Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng Cập nhật08-03-2024 04:04
Chiều ngày 8/3/2024 tại hội trường UBND phường Xuân Bình, Hội LHPN phường phối hợp với UBND phường Xuân Bình tổ chức họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi họp mặt có bà Đỗ Thị Thanh Dung – ĐUV – Chủ tịch MTTQVN phường, bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – Phó chủ tịch UBND phường, ông Phạm Ngọc Phú – Phó chủ tịch HĐND phường, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Chủ tịch hội LHPN phường và toàn thể cán bộ công nhân viên chức là nữ đang công tác tại phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban CTMT 04 khu phố cùng 56 chị em đại diện cho toàn thể hội viên hội LHPN phường Xuân Bình .

         Mở đầu họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và lịch sử vẻ vang của khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ công chức, viên chức, người lao động phường đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của địa phương. Rất nhiều nữ công chức, viên chức  phường đã có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Đây là những thành tích đáng tôn vinh và tự hào của các nữ công chức, viên chức  khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới. Đại diện Đảng ủy, UBND, HDND,MTTQ phường, bà Đỗ Thị Thanh Dung đã gửi những lời chúc mừng đến các nữ công chức, viên chức, người lao động và toàn thể hội viên hội LHPN, tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ phường Xuân Bình, vui mừng trước những thành tích mà các nữ công chức, viên chức đã đạt được, mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.

z5229595805531_e8081c6bc922159f25f6bfa12482a278.jpg

        Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Đảng ủy, UBND, HDND,MTTQ phường dành cho các chị em, kết thúc chương trình, bà Nguyễn Thị Thu Thủy gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, UBND, HDND,MTTQ phường, hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống " Bà Trưng – Bà Triệu", cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của địa phương, xứng đáng với danh hiệu " giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem