Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tưng bừng khai giảng năm học mới 2019-2020 Cập nhật07-09-2020 09:15
Sáng ngày 05/9/2020; hòa chung không khí rộn ràng của ngày Hội Khai giảng năm học mới của cả nước, các trường học THCS Nguyễn Trãi, THCS Hồ Thị Hương, Tiểu học Hòa Bình và Mẫu giáo Họa Mi; trường Mầm non Bình Minh trên địa bàn phường Xuân Bình tưng bừng tổ chức khai giảng năm học mới 2020-2021.

Tham dự Lễ khai giảng đại diện lãnh đạo thành phố Long Khánh; lãnh đạo, ban ngành đoàn thể phường và toàn thể giáo viên, đại diện phụ huynh học sinh và các em học sinh cũng về tham dự.

Tại buổi lễ khai giang, Hiệu trưởng các trường báo cáo tình hình tuyển sinh năm học 2020-2021 và cử hành nghi lễ đánh trống khai trường báo hiệu một năm học mới bắt đầu.

khai giảng 2020.png

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thành phố đọc Thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai chúc mừng năm học mới 2020-2021. Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và toàn thể các em học sinh đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Chúc sự nghiệp giáo dục của chúng ta ngày càng phát triển.

Cũng dịp này, Ban giám hiệu các trường học đã trao nhiều suất học bổng và tặng quà vượt khó học giỏi cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh kho khăn và có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Thanh Tiền
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem