Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết năm học 2019-2020 Cập nhật16-07-2020 10:04
Nhằm tổng kết đánh giá tình hình học tập và giảng dạy của học sinh và thầy cô giáo qua một năm học, các trường học trên địa bàn phường Xuân Bình tổ chức tổng kết năm học 2019-2020.

Tham dự lễ tổng kết có đại diện lãnh đạo UBND phường Xuân Bình; Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện Hội phụ huynh học sinh và toàn thể giáo viên, học sinh trường cũng về tham dự.

tổng kết 2019-2020.png

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ,  Hiệu trưởng nhà trường đã đã nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học. Ban Giám hiệu nhà trường cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Hội cha mẹ học sinh trong đối với thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.
Thay mặt cho học sinh toàn trường, các em đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn.

Một năm học với bao khó khăn thử thách nhưng rất đỗi tự hào mà thầy và trò trường đã trải qua trong năm học 2019 – 2020. Nhìn gương mặt phấn khởi rạng ngời niềm tin của các em học sinh, chúng ta tin tưởng rằng, sau những ngày hè nghỉ ngơi, thư giãn, các em sẽ bước vào năm học mới 2020-2021 với sự  phấn đấu, nổ lực hơn nữa thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ trên con đường học tập.

Thanh Tiền

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem