Long Khánh - P. Xuân Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phường Xuân Bình tổ chức khai mạc hè năm 2019 với chủ đề: “Hè tình nguyện –vì đàn em thân yêu” Cập nhật30-05-2019 10:27
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các thanh thiếu niên, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn được vui chơi lành mạnh trong dịp hè năm 2019 và nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6;

Sáng ngày 30/5/2019, Ban chỉ đạo hè phường Xuân Bình tổ chức khai mạc hè năm 2018 với chủ đề: “Hè tình nguyện – vì đàn em thân yêu” và trao quà Quốc tế thiếu nhi 1/6.

khai mạc hè 2019.JPG

Tham dự buỗi lễ, có bà bà Đỗ Thị Thanh Dung – Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Nguyễn Thị Thanh – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng ban chỉ đạo hè. Về dự khai mạc hè còn có ban ngành, đoàn thể phường, Trưởng, Phó Khu phố; Bí thư 10 chi Đoàn trực thuộc; Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường học và 45 em học sinh các trường trên địa bàn phường.

Tại buổi lễ, Phạm Minh Trang – Phó Bí thư Đoàn phường – Phó Ban chỉ đạo hè thông qua chương trình sinh hoạt hè phường năm 2019. Theo đó, các hoạt động hè năm nay cho các em thiếu nhi được tập trung vào các hoạt động bổ sung kỹ năng sống, tăng cường hoạt động thể lực như: hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, chơi các trò chơi dân gian; tham gia các hoạt động tập thể gồm: hội trại, học kỳ quân đội, thăm quan các khu di tích…

Nhân dịp này, để hỗ trợ cho các me học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, UBND phường đã trao tặng 11 phần quà của UBND Tình Đồng Nai cho trẻ em khuyết tật, 20 phần quà của UBND thị xã Long Khánh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là tiền mặt 200.000đ. Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần, mang đến niềm vui cho các em học sinh nhân dịp Quốc tê Thiếu nhi 1/6, UBND phường trao tặng những phần quà nhỏ cho các em học sinh trên địa bàn phường Xuân Bình.

Thanh Tiền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem