Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã tổ chức đánh giá, xếp loại cán bộ công chức năm 2022 Cập nhật29-11-2022 04:06
Ngày 29/11/2022 UBND xã Vĩnh Thanh thực hiện công văn 9615/UBND-NV ngày 21/11/2022 của UBND huyện Nhơn Trạch về việc triển khai công tác đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

Tham dự buổi họp buối đánh giá, xếp loại cán bộ cống chức xã Vĩnh Thanh có đồng chí Trần Hoàng Sự HUV bí thư đảng ủy, đồng chí Huỳnh Thế Vinh phó bí thư chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị buổi hội nghị còn có  là cán bộ công chức lực lượng công an, quân sự xã.

Các đồng chí cán bộ, công chức sẽ thông qua toàn bộ bản kiểm điểm các nhân và nói lên được những ưu, khuyết điểm của bản thân và mức hoàn thành nhiệm vụ, sau đó từng đồng chí có mặt sẽ đóng  góp ý kiến cho đồng chí mình.

Việc đánh giá được thực hiện công khai, nghiêm túc và thẳng thắng đóng góp cho các đồng chí lãnh đạo, việc đánh giá dựa trên mọi mặt đạt được cũng như các khuyết điểm, của đồng chí mình. Với việc đóng góp này góp phần cho các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí cán bộ công chức sửa chữa những hạn chế của mình công công tác, phát huy những ưu điểm của bản thân.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter