Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Văn phòng điều phối tỉnh về kiểm tra, thẩm định các chỉ tiêu, tiêu chí nông thôn mới nâng cao xã Vĩnh Thanh Cập nhật16-11-2022 09:22
Sáng ngày 15/11/2022 Văn phòng điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh vừa kiểm tra, đánh giá thẩm định các tiêu chí NTM nâng cao tại xã Vĩnh Thanh. Tham gia buổi làm việc có đại diện các sở, ngành của tỉnh; Ban Chỉ đạo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tỉnh, văn phòng điều phối huyện Nhơn Trạch.

Sau thời tiếp tục  thực hiện chương trình xây dựng NTM nâng cao, đến nay, xã Vĩnh Thanh đã hoàn thành 19/19 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM nâng cao. Kiểm tra thực tế, các thành viên Hội đồng thẩm định NTM tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của địa phương trong chương trình xây dựng NTM nâng cao đã đạt được. Nổi bật, hệ thống giao thông nông các ấp, được cứng hóa đồng bộ; nhà văn hóa các ấp, trường học, trạm y tế... đều được đầu tư xây dựng khang trang, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho bà con, học tập của con em. Đời sống tinh thần, vật chất của người dân được nâng cao, bộ mặt nông thôn khởi sắc. Tại đây các thành viên của Hội đồng thẩm định NTM  tỉnh cũng đề nghị địa phương tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hoàn chỉnh một số tiêu chí : đường giao thông ngõ xóm, gây dựng thêm nhiều đường hoa; đảm bảo cảnh quan sáng, xanh, sạch đẹp…đảm bảo vệ sinh môi trường.

ntm1.jpg


Các sở ngành chuyên môn đã tiến hành thẩm định theo từng chỉ tiêu, tiêu chí NTM nâng cao, đồng thời nghiên cứu hồ sơ của xã và làm việc với các phòng, ban của huyện liên quan đến các tiêu chí NTM nâng cao, kiểm tra thực địa về kết quả thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí để có cơ sở kết luận. Qua đợt thẩm định này, đoàn công tác tỉnh sẽ tổng hợp, báo cáo Hội đồng thẩm định tỉnh để đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xét, công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022 theo đúng các quy định hiện hành của Trung ương và của tỉnh.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter