Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban chỉ huy quân sự Huyện Nhơn Trạch tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng cụm thi đua số 1 Cập nhật29-11-2022 11:12
Ngày 29/11/2022, Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm thi đua số 1 và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2022. Thành viên của Cụm thi đua số 1 bao gồm Ban Chỉ huy quân sự các xã Long Thọ, phước An, Phước Khánh, Hiệp Phước, Vĩnh Thanh và Phú Đông.

Đến dự Hội nghị có đại diện Bộ Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch và thành viên Ban Chỉ huy quân sự các xã trong Cụm thi đua số 1. Hội nghị đã đánh giá được những kết quả đạt được của các đơn vị trong Cụm và thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Ban Chỉ huy quân sự huyện giao. Đặc biệt, trong giai đoạn tình hình an ninh thế giới đang diễn biến phức tạp của thế giới, ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, an ninh quốc phòng của Nước ta, Ban Chỉ huy quân sự huyện các thành viên trong Cụm đã tăng cường Bồi dưỡng kiến thức an ninh quốc phòng cho các đồng chí trưởng ban chỉ huy quân sự xã, nâng cao vai trò quản lý giáo dục, rèn luyện kỷ luật cho lực lượng thường trực; phân công trực sẵn sàng chiến đấu trong các ngày Lễ, sự kiện quan trọng.

quan su1.jpg

quan su2.jpg

quan su3.jpg


Bên Cạnh những kết quả đạt được, tại Hội nghị cũng phân tích, làm rõ những tồn tại, khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ từ đó thống nhất đề xuất kiến nghị Ban Chỉ huy quân sự huyện Nhơn Trạch bổ sung những nội dung để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao trong năm 2023. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter