Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội CCB xã Vĩnh Thanh tổ chức tổng kết phong trào thi đua cục chiến binh gương mẫu năm 2022 Cập nhật07-12-2022 11:01
Sáng ngày 2/12/2022, Hội CCB xã Vĩnh Thanh tổ chức tổng kết phong trào thi đua cục chiến binh gương mẫu năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Hải Nhân , Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thanh, các đồng chí Hội CCB xã, đại diện các Ban ngành đoàn thể xã Vĩnh Thanh.

Trong nhiệm kỳ qua, hội CCB xã Vĩnh Thanh đã tổ chức triển khai đồng bộ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác hội đề ra, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào hoạt động ở xã và các chi hộ CCB , xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh, hội luôn vận động hội viên nêu cao tinh thần, ý thức tự lực, tự cường, gương mẫu thực hiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng và thực hiện xây dựng quỹ hội, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn… Đến nay, Chi hội có trên 90% hộ gia đình hội viên có mức sống khá, giàu, không còn hộ gia đình hội viên khó khăn, trong đó có nhiều hộ gia đình hội viên làm kinh tế giỏi có thu nhập bình quân hàng năm đạt từ 50 đến trên 100 triệu đồng/ năm. Cùng với đó, hội luôn làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội, trong năm qua hội đã kết nạp mới được 02 hội viên vào tổ chức hội, nâng tổng số hội viên trong toàn chi hội là 92 hội viên, đồng thời tuyên truyền vận động hội viên và các gia đình trong khu dân cư thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa. Chi hội nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh, 100% hội viên đạt danh hiệu hội viên gương mẫu và gia đình văn hóa. 

ccb1.jpg

ccb2.jpg
ccb3.jpg



Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2022, hội CCB xã Vĩnh Thanh đã đề ra các  chỉ tiêu chủ yếu cho năm 2023, và đề các giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra.Tại buổi tổng kết hội đã đề nghị UBND xã khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter