Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã Vĩnh Thanh tiếp tục xử lý xe không đảm bảo điều kiện lưu thông Cập nhật02-11-2022 10:29
Theo thống kê từ đầu năm 2020 đến nay, qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng công an xã đã phát hiện và lập biên bản tạm giữ 100 xe mô tô, xe máy không đảm bảo điều kiện lưu hành, xe độ chế. Các trường hợp vi phạm chủ yếu là đối tượng thanh thiếu niên.

Thực hiện văn bản chỉ đạo của lãnh đạo UBND huyện Nhơn Trạch, UBND xã Vĩnh Thanh, Kế hoạch của Công an huyện NHơn Trạch về việc kiểm tra, xử lý các pphương tiện không đảm bảo điều kiện lưu hành trên địa bàn xã. Công an xã Vĩnh Thanh  đã chỉ đạo lực lượng Công an xã xây dựng Kế hoạch tuần tra kiểm kiểm soát, xử lý xe độ chế, xe không đảm bảo điều kiện lưu hành nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã.

xe2.jpg


Thực trạng trên địa bàn xã Vĩnh Thanh, một số người dân sử dụng xe mô tô, xe máy độ chế với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên về quy định của pháp luật những loại phương tiện trên không đảm bảo được lưu hành. Khi lưu thông trên đường không an toàn và đã có một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan trực tiếp đến việc sử dụng, lưu thông xe độ chế. Thời gian gần đây đã xảy ra một số vụ người dân sử dụng xe độ chế để hoạt động vi phạm pháp luật.

Để ngăn chặn tình trạng vi phạm an toàn giao thông dẫn đến tai nạn giao thông từ xe độ chế, ngoài đẩy mạnh tuyên truyền, lực lượng công an xã Vĩnh  Thanh đã phối hợp với cán ban ngành đoàn thể  xã, các ấp các tổ nhân dân và trực tiếp đến từng gia đình có người xử dụng xe không đảm bảo lưu thông  yêu cầu người dân ký cam kết không sử dụng xe máy độ chế, không đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. Đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Theo thống kê từ đầu năm 2019 đến nay, qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng công an đã phát hiện và lập biên bản tạm giữ …. xe mô tô, xe máy không đảm bảo điều kiện lưu hành, xe độ chế. Các trường hợp vi phạm chủ yếu là đối tượng thanh thiếu niên..

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter