Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, CHỦ TỊCH UBND XÃ VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ VĨNH THANH Cập nhật17-06-2022 04:44
Đến tham dự hội nghị có lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, trưởng ấp cùng đại diện bà con nhân dân trên địa bàn.

     Chiều ngày 17/6/2022, tại hội trường lớn UBND xã Vĩnh Thanh đã tổ chức hội nghị "Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã" với chủ đề “Lắng nghe ý kiến của người dân về hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn xã".



     Hình ảnh: ông Huỳnh Thế Vinh - Chủ tịch UBND xã phát biểu ý kiến tại hội nghị đối thoại

     Đến tham dự hội nghị có lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, trưởng ấp cùng đại diện bà con nhân dân trên địa bàn.

 

Hình ảnh: ông  Nguyễn Đức Uẩn (sn 1946) ý kiến về cải cách hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã 

     Tại hội nghị, Thường trực UBND đã báo cáo tóm tắt đánh giá kết quả thực hiện việc công tác quản lý nhà nước về hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trong thời gian qua.

  

Hình ảnh: ông Trần Hoàng Sự - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến tại hội nghị đối thoại​

     Thông qua đối thoại nhằm phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế trong quá trình thực thi công vụ của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền địa phương. Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chỉ đạo giải quyết kịp thời những kiến nghị, vấn đề bức xúc, nổi cộm mà nhân dân quân tâm./.

Hình ảnh: Lãnh đạo UBND xã thông qua báo cáo và trả lời các ý kiến của người dân đóng góp tại hội nghị

Tin bài: LÂM QUÂN

  

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter