Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ Trường Tiểu học Vĩnh Thanh 2 tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới Cập nhật16-08-2017 09:54
Được sự đồng ý của Đảng ủy xã Vĩnh Thanh. Ngày 03/8/2017, tại Hội trường Trường THVT 2, Chi bộ trường Tiểu Học Vĩnh Thanh 2 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Đỗ Văn Tình vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Đoàn hữu Danh – UV.BCH Đảng ủy Xã cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ trường Tiểu Học Vĩnh Thanh 2.

Đ/c Đỗ Văn Tình, là đoàn viên chi đoàn Trường Tiểu học Vĩnh Thanh2, có thành tích giảng dạy tốt, luôn hoàn thành các nội dung công tác được BCH chi đoàn, BGH trường giao, tích cực trong công tác chuyên môn giảng dạy. Bản Thân có lối sống lành mạnh, hòa đồng, luôn nhiệt tình trong mọi phong trào trường.

Quần chúng Đỗ Văn Tình đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng được 02 năm và được Đoàn trường, Chi bộ nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới đồng chí Đỗ Văn Tình đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của Đ/c Đỗ Văn Tình.

 

Huỳnh Quý Thảo

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter