Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Trảng Dài tưng bừng chào đón năm học 2016 – 2017 Cập nhật18-09-2016 09:29
Hòa chung với không khí tưng bừng chào đón năm học mới của các trường trong cả nước, hôm nay 5/9/2016, trường Tiểu học Trảng Dài long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

Trong buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, các ban ngành đoàn thể của phường, các chức sắc tôn giáo, đại diện hội phụ huynh học sinh đã về chung vui và chúc mừng nhà trường. 

 Mở đầu chương trình buổi lễ là phần chào đón hơn 800 em học sinh lớp 1. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ trong môi trường giáo dục mới song nhìn gương mặt các em thật rạng ngời, hạnh phúc trong ngày tựu trường đầu tiên của cấp học mới: Cấp học Tiểu học. Cũng nhân dịp này cán bộ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường được đón nhận những tình cảm của các đoàn đại biểu tới chúc mừng. 

Trong diễn văn khai mạc, cô giáo Đoàn Thị Thủy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò đạt được trong phong trào giáo dục năm học 2015 - 2016 đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện của năm học 2016 - 2017. Với các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, các em học sinh đạt danh hiệu cao trong các cuộc giao lưu cấp Thành Phố năm học 2015 - 2016 cũng đã được các cấp, các ngành, hội khuyến học của địa phương, nhà trường tặng quà trong dịp này.

 

Kết thúc buổi lể, các em học sinh được hòa mình trong bài múa đồng diễn với những kỷ niệm khó quên!

                                                                                        Mai Quyên

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem