Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giải Bóng chuyền chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật14-11-2019 03:22
Thiết thực chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/20179) vào sáng ngày 10/11/2019 tại sân trường THCS Trường Sa đã diễn ra buổi giao lưu bóng chuyền do Công đoàn trường THCS Trường Sa đăng cai tổ chức gồm 6 đội tham gia: UBND phường, Tiểu học Trảng Dài, Tiểu học Nguyễn Thái Học, Tiểu học – THCS Nguyễn Khuyến, THCS Trường Sa, THCS Trảng Dài.

Đến tham dự buổi giao lưu bóng chuyền, có đồng chí Nguyễn Văn Tường – Phó Chủ tịch UBND phường, các đồng chí trong Ban giám hiệu các trường cùng các vận động viên tham gia thi đấu giao lưu.

Buổi thi đấu đã diễn ra trên tinh thần giao hữu, hào hứng và sôi nổi. Các cầu thủ không chuyên đã thi đấu với tinh thần đồng đội và sự đoàn kết cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Ở ngoài sân các cổ động viên cũng hòa nhịp cùng trái bóng và hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ các đội. 

Đây có thể xem như một cơ hội các thầy cô giáo của các trường được giao lưu, học hỏi, mở rộng quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như rèn luyện sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị. Đồng thời, thông qua hoạt động này nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào TDTT, tạo môi trường rèn luyện thể thao lành mạnh, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thế Hiển​








Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem