Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 của trường tiểu học Hà Huy Giáp Cập nhật18-09-2016 09:24
Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm Cách Mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, Sáng ngày 5/9/2016, Trường Tiểu học Hà Huy Giáp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017.

Đến dự lễ khai giảng năm học, nhà trường vinh dự đón tiếp đồng chí Phạm Hùng – Bí thư Đảng ủy phường Trảng Dài, đồng chí Dương Kim Trúc  – PCT UBND phường Trảng Dài, các đồng chí trong Ban đại diện Cha mẹ học sinh của trường  cùng toàn thể Cán bộ giáo viên, nhân viên. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 2000 học sinh đại diện các khối lớp làm cho không khí ngày khai trường thêm trang trọng và phấn khởi.

 Tiếng trống trường vang lên cùng thời điểm Học sinh lớp 1 được thả tung những chùm bóng bay sắc màu, khuôn mặt rạng rỡ của các em như hứa hẹn một năm học mới, các em sẽ cố gắng học tập thật tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.

Cũng trong Lễ khai giảng, nhà trường đã tổ chức trao quà cho 12 em học sinh thuộc diện nghèo và cận nghèo, phần quà đến từ tấm lòng hảo tâm của các tập thể và cá nhân trong nhà trường nhằm động viên, khích lệ các em học tập thật tốt trong năm học mới này

 Buổi lễ kết thúc trong tiếng ca vang của điệu nhạc, những khuôn mặt hân hoan của trẻ thơ hứa hẹn một năm học mới đã bắt đầu.

                                                                              Mai Quyên

 



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem