Biên Hòa - P. Trảng Dài : noi-dung-tin Biên Hòa - P. Trảng Dài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 của Trường Trung học cơ sở Trảng Dài Cập nhật18-09-2016 09:14
Sáng 5/9/2016 trường trung học cơ sở Trảng Dài tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Tới dự chung vui cùng thầy và trò nhà trường có các đồng chí: Trần Thị Chung – Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND Phường; Bà Nguyễn Thị Kim Hoa – PCT HĐND Phường Trảng Dài. các ban ngành đoàn thể, các ban chính quyền thôn, các chức sắc tôn giáo, đại diện hội phụ huynh học sinh đã về chung vui và chúc mừng nhà trường. 

 Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, song trong năm học vừa qua, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh Trường THCS Trảng Dài đã đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là trường mũi nhọn trong ngành giáo dục. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ  giáo viên đảm bảo về số lượng, có đủ phẩm chất, năng lực nghề nghiệp, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy và học phù hợp với từng đối tượng học sinh. Đặc biệt trường có nhiều học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi, cuộc thi do các cấp tổ chức. Trong năm học mới 2016 - 2017, nhà trường đón  hơn 800 em học sinh khối lớp 6 vào học tại trường. Bước vào năm học mới, nhà trường quyết tâm đẩy mạnh thi đua dạy và học; khai thác, sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy học hiện có; tăng cường rèn luyện kỹ năng tự học, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo, phát triển tư duy cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các em phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất và thẩm mỹ, có lối sống lành mạnh, có tình yêu quê hương, đất nước, sau này trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

 Bà Trần Thị Chung – PBT Đảng ủy – CT UBND Phường đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí mong muốn nhà trường cần có kế hoạch với các giải pháp cụ thể để khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, phục vụ ngày càng tốt hơn hoạt động dạy và học; tổ chức thực hiện tốt, hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua dạy tốt và học tốt; xây dựng đội ngũ giáo viên vững về chuyên môn, có đạo đức tốt, xứng đáng là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo...

 Buổi lễ kết thúc trong tiếng ca vang của điệu nhạc, những khuôn mặt hân hoan của các ban học sinh hứa hẹn một năm học mới đã bắt đầu.

                                                                    (Ban tuyên giáo)

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem