Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hoạt động hỗ trợ xây nhà cho người nghèo tại địa phương Cập nhật30-06-2020 09:31
Mức hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ đối với hộ đang ở nhà tạm hoặc nhà bị hư hỏng nặng phải phá dỡ để xây mới nhà ở; 20 triệu đồng/hộ đối với hộ đang ở nhà tạm hoặc nhà ở bị hư hỏng, dột nát phải sửa chữa khung, tường và thay mới mái nhà ở.

Đó là mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở của xã Tân Hiệp trong năm 2020. Mức hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ đối với hộ đang ở nhà tạm hoặc nhà bị hư hỏng nặng phải phá dỡ để xây mới nhà ở; 20 triệu đồng/hộ đối với hộ đang ở nhà tạm hoặc nhà ở bị hư hỏng, dột nát phải sửa chữa khung, tường và thay mới mái nhà ở. 

 

Hộ nghèo đặc biệt khó khăn (hộ nghèo có các thành viên gia đình là người già không còn sức lao động, người tàn tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày đang hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội; hộ nghèo bị ảnh hưởng thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn rủi ro) trên địa bàn xã có khó khăn về nhà ở, không có khả năng tiếp cận chính sách hỗ của Thủ tướng Chính phủ. Hộ người có công với cách mạng, hộ nghèo đặc biệt khó khăn được thụ hưởng chính sách này nằm trong danh sách rà soát của các địa phương tại thời điểm trước ngày 20 tháng 02 năm 2020.

Tường Vy 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.