Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giao ban UBND xã tháng 12/2019 Cập nhật24-12-2019 03:20
Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm trong những ngày cuối năm là các phòng, ban liên quan, cần phải nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt đặc biệt chú ý đến những vấn đề về quản lý môi trường, công tác thu chi tại các trường học, quan tâm tới các đối tượng chính sách trên địa bàn, chỉnh trang xã nhà đón tết mới…
Sáng ngày 20/12, dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động tháng 12. Dự hội nghị có lãnh đạo các phòng ban ngành, trưởng ấp khu. Trong tháng 12/2019, UBND  xã  đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là đã tập trung thu ngân sách nhà nước. Hoạt động kỷ niệm các ngày lễ trong tháng được tổ chức tốt, ANCT, trật tự ATXH được đảm bảo, xử lý tốt các vấn đề tôn giáo. 
 
 Giao ban tháng 

Đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong tháng, nhất là việc thực hiện các chỉ tiêu trong năm 2019 đều cơ bản hoàn thành kế hoạch đề ra, đ/c Chủ tịch UBND xã cũng chỉ ra những tồn tại cần phải tập trung thực hiện ngay đó là những vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân dân của một bộ phận phòng ban, địa phương còn chậm, chưa kịp thời. Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm trong những ngày cuối năm là các phòng, ban liên quan, cần phải nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt đặc biệt chú ý đến những vấn đề về quản lý môi trường, công tác thu chi tại các trường học, quan tâm tới các đối tượng chính sách trên địa bàn, chỉnh trang xã nhà đón tết mới…Song song với đó là làm tốt nhiệm vụ giải quyết kịp thời chế độ, quyền lợi của người dân một cách nhanh nhất, không để kéo dài làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

Tường Vy

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.