Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ấp 3 tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật29-11-2019 08:53
đã vận động nhân dân đóng góp để làm đường bê tông; kéo đường điện thắp sáng…Ngoài ra, còn vận động nhân dân và các nhà hảo tâm 10 phần quà cho hộ nghèo.
Ngày 16/11, Ấp 3, xã Tân Hiệp đã long trọng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, Về dự ngày hội có Đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban nghành đoàn thể.

Năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh của ấp luôn giữ vững; khối đại đoàn kết dân tộc được củng cố và phát huy; đời sống nhân dân cải thiện rõ rệt về vật chất và tinh thần. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư năm 2019 được triển khai có hiệu quả. Ngay từ đầu năm có 100% hộ gia đình đăng ký gia đình văn hoá, cuối năm bình xét có 409/425 hộ đạt gia đình văn hóa đạt tỷ lệ 96,23%; Các phong trào thi đua được khu dân cư triển khai thực hiện có hiệu quả như: đã vận động nhân dân đóng góp để làm đường bê tông; kéo đường điện thắp sáng…Ngoài ra, còn vận động nhân dân và các nhà hảo tâm 10 phần quà cho hộ nghèo.

 

 Ấp 3 tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Tại ngày hội Ông Lê Quang Ba  - Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong 89 năm qua; đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động  “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” năm 2019. Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã biểu dương những kết quả mà nhân dân trong ấp đã đạt được. Đồng thời kêu gọi người dân tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các nội dung, tiêu chí của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong năm 2020.

Tường Vy 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.