Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trao tặng Nhà tình thương cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở Cập nhật28-11-2019 02:49
Đây là một trong những hoạt động nhằm phát huy phương châm “ Ích nước - Lợi nhà”, đồng hành cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hộ gia đình được nhận Nhà tình thương lần này là gia đình bà Trần Thị Lành khu dân tộc xã Tân Hiệp – Long Thành – Đồng Nai, gia đình bà Lành thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại địa phương
Ngày 11/11 Hiệp hội các công ty Hàn Quốc đã phối hợp cùng UBND xã Tân Hiệp, trao tặng 01 căn nhà tình thương cho hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở.
 

 Trao tặng nhà, Bà Trần Thị Lành khu Dân Tộc

Đây là một trong những hoạt động nhằm phát huy phương châm “ Ích nước -  Lợi nhà”, đồng hành cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hộ gia đình được nhận Nhà tình thương lần này là gia đình bà Trần Thị Lành khu dân tộc xã Tân Hiệp – Long Thành – Đồng Nai, gia đình bà Lành thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại địa phương. Với căn nhà được tặng, loại nhà cấp 4, tổng diện tích 49m², kinh phí xây dựng 95 triệu đồng, do Hiệp hội các Công ty Hàn Quốc tài trợ, gia đình bà Lành đã có nơi ở ổn định, êm ấm và yên tâm làm ăn, vươn lên thoát nghèo.

 

Nhận được quyết định trao tặng nhà, Bà Trần Thị Lành và gia đình hết sức vui mừng và xúc động. Bà Trần Thị Lành chân thành cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và Hiệp hội các Công ty Hàn Quốc đã dành cho gia đình Bà.

Tường Vy

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.