Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sinh nhật công đoàn viên tháng 12 Cập nhật28-12-2018 03:11
Đây là một việc làm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Công đoàn xã đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa!
Ngày 19/12/20118, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí công đoàn viên có ngày sinh trong tháng 12. Tham dự buổi chúc mừng sinh nhật có các đồng chí trong BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên Công đoàn. Đồng chí Trần Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn xã đã gửi đến đoàn viên Công đoàn có ngày sinh trong tháng 12 lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp và trong cuộc sống, đồng thời đã trao tặng hoa và quà tặng sinh nhật cho các công đoàn viên.
 

Mừng sinh nhật công đoàn viên tháng 12 

Trong không khí vui vẻ, các đoàn viên Công đoàn đã cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật và chụp ảnh lưu niệm. Đây là một việc làm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Công đoàn xã đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa!

TV

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.