Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
NGƯỜI PHỤ NỮ NHẶT VE CHAI NHẬN 3 ĐỨA TRẺ BƠ VƠ VỀ NUÔI NHƯ CON ĐẺ (NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT) Cập nhật30-11-2022 04:13
Chị Cúc, người phụ nữ nghèo ở Lý Nhân, Hà Nam

Chị Cúc, người phụ nữ nghèo ở Lý Nhân, Hà Nam. Dù cuộc sống chẳng khá giả gì, ngày ngày đi nhặt ve chai nhưng khi biết mẹ của những đứa trẻ định bỏ chúng, chị đã hết lời khuyên nhủ. Thậm chí, vào thời điểm người mẹ trẻ đi sinh, chị Cúc còn vay 11 triệu đồng để lo cho cả 3 mẹ con.

Sau khi cặp song sinh chào đời, người mẹ đã giao lại con cho chị Cúc để đi tìm hạnh phúc mới. Vậy là chị Cúc trở thành mẹ của hai đứa bé còn đỏ hỏn. Dù cuộc sống khó khăn, 2 bé lại gặp các vấn đề về sức khỏe nhưng chị chưa khi nào có ý định cho các con đi mà chỉ nghĩ tới việc vay mượn, có tiền chữa bệnh cho các con.


phu nu ve trai. DUNG.jpg

Vào năm 2018, trong lúc đi nhặt ve chai, chị Cúc đã phát hiện một chiếc túi màu trắng rất lạ ở bên đường gần đê cầu Yên Lệnh (huyện Du Tiên). Do cảm giác và có kinh nghiệm nên chị Cúc đến sờ và phát hiện cánh tay bé sơ sinh.

Thương bé, chị mang về nhận làm con gái của mình. Sau đó, có người đến tìm xin con nhưng xác minh thấy không đúng nên chị đã giữ bé lại.

Tình cảm giữa con người với con người là điều không ai có thể đoán trước. Đôi khi, có những người từ xa lạ lại trở thành gia đình của nhau chỉ vì chữ “duyên”.

 

            ĐKHCN

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.