Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xét duyệt trợ cấp người khuyết tật tháng 11/ 2020 Cập nhật14-11-2020 04:11
Chiều ngày 12/11, UBND xã Quang Trung tổ chức xét duyệt cho 06 đối tượng người khuyết tật năm 2020, tại hội trường UBND xã......

Chiều ngày 12/11, UBND xã Quang Trung tổ chức xét duyệt cho 06 đối tượng người khuyết tật năm 2020, tại hội trường UBND xã. 

kt.jpg
Hình ảnh xét duyệt khuyết tật

Thành phần tham gia gồm có ông Vũ Văn Toàn – Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên nằm trong hội đồng xét duyệt gồm có trưởng các ban ngành đoàn thể xã và trưởng trạm y tế. Các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hùng (khuyết tật vận động), Cháu Võ Minh Hoàn (khuyết tật thần kinh, tâm thần), cháu Trần Đăng Khoa (khuyết tật thần kinh, tâm thần), ông Nguyễn Văn Bích (khuyết tật nhìn), ông Phạm Xuân Huynh (Khuyết tật thần kinh, tâm thần), ông Vũ Thành Chiến (khuyết tật vận động).

Được biết tất cả hồ sơ được chuyển cấp trên xem xét phê duyệt cho người khuyết tật sớm được hưởng theo chế độ trong thời gian sớm nhất.

Đây là buổi xét duyệt nhằm đem lại sự công tâm cho các với các đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng theo quy định để góp thêm phần an ủi và bớt đau buồn mà đối tượng và gia đình phải gánh chịu.

Điểm KHCN​

​Tặng quà (31/05/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.