Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lấy ý kiến tham vấn cộng đồng về các nội dung báo cáo Đô Thị Mới của dự án “khu dân cư nông thôn theo quy hoạch” tại xã Quang Trung. Cập nhật25-09-2020 01:37
Sáng ngày 24/09/2020 tại Hội trường UBND xã Quang Trung phối hợp với Công ty tập đoàn đầu tư Hòa bình tổ chức Hội nghị cho ý kiến tham vấn cộng đồng về nội dung báo cao Đô Thị Mới của dự án “khu dân cư nông thôn theo quy hoạch” tại xã Quang Trung.

Tham dự Hội nghị có ông Vũ Văn Toàn- Chủ tịch UBND xã, ông Phạm Văn Sơn- TT Đảng ủy xã, các phó Chủ tịch, Trưởng, phó các ban ngành đoàn thể xã cùng các cán bộ công chức và nhân dân trong xã;  Đại diện công ty đầu tư Hòa Bình có bà Khúc Hồng Hoa Chủ tịch Hội đồng quản trị và các thành viên trong công ty.

du an 2.jpg
Hình ảnh họp lấy ý kien dự án đô thị mới

Hội nghị đã được nghe đại diện công ty triển khai dự án về khu đô thị mới. Sau đó lấy ý kiến của toàn thể người tham dự cuộc họp. Hội nghi đã có 6 ý kiến tham gia bổ sung vào dự án soay quanh vào vấn đề xử lý nước để đảm bảo môi trường. Đại diện của công ty tiếp thu ý kiến và giải trình một số thắc mắc của người dân.

Qua Hội nghị cơ bản đã nhất trí với dự án “khu dân cư nông thôn theo quy hoạch”. Đây là dự an đem lại cho xã nhà một cảnh quan đẹp làm cơ sở cho công tác quản lý xây dựng, quản lý đất đai, kiểm soát sự phát triển dân cư trên địa bàn một cách có định hướng, nâng cao điều kiện sống cho người dân, mang lại lợi ích dân sinh, dân trị.

Điểm KHCN

 ​

​Tết trồng cây (31/05/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.