Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Gương Thiếu Nhi Tiêu Biểu Vượt Khó trên địa bàn xã Quang Trung. Cập nhật16-05-2019 09:10
Qua trao đổi với Liên Đội trường THCS Thăng Long chúng tôi được biết về gia cảnh của em Trần Thụy Bảo Nga – lớp 82.

Với hoàn cảnh gia đình thiệt thòi hơn so với các bạn, bố em bị tai nạn giao thông mất sức lao động và tổn thương về thần kinh. Hai anh trai mắc bệnh não úng thủy, một người không thể lao động. Mẹ em buôn bán nhỏ lẻ, là lao động chính trong gia đình.

Gia cảnh là thế song trong việc học tập của em Nga thì không hề thua kém ai trong trường. Với thành tích 08 năm liền là học sinh giỏi của trường. em được tuyển cử vào lớp bồi dưỡng học sinh giỏi của trường để có cơ hội phát triển thêm về thế mạnh học tập của bản thân.

te.jpg
Gia đình em Trần Thụy Bảo Nga

Đối với thầy cô em luôn lễ phép, có thái độ học tập rất tốt. Với bạn bè em là một người bạn tốt trong mắt các bạn, em luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong việc học tập. Khi ở nhà là một người con hiếu thảo và biết vâng lời. Ngoài những giờ học,em sẽ phụ mẹ những công việc nhà để bớt phần gánh nặng cho mẹ và thể hiện là một người con biết quan tâm đến gia đình.

        Ngoài những hỗ trợ về vật chất để giúp em Nga tiếp tục trên con đường học tập của mình, BGH và liên Đội trường THCS Thăng Long luôn quan tâm và tạo điều kiện về tinh thần cho em để em vững bước về tương lai tươi sáng đang đợi em ở phía trước.

Chúng tôi chúc em luôn mạnh khỏe, học tập tốt và xứng đáng là tấm gương sáng vượt khó để các bạn noi theo!

Điểm KH&CN

​Tặng quà (31/05/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.