Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ VIẾNG ĐỀN THỜ LIỆT SỸ Cập nhật08-08-2023 03:44
LỄ VIẾNG ĐỀN THỜ LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 46 NĂM NGÀY TBLS 27/7/2023

Sáng 26/7/2023, tại Đền thờ Liệt sĩ, ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Phước Thái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Tham dự Lễ có đồng chí Huỳnh Minh Thảo-HUV.BT Đảng ủy xã, đ/c Trần Ngọc Sơn-PBT. ĐU-CT.UBND xã, đồng chí Huỳnh Thiện Nhơn-PCT.UBND xã, đ/c Trần Thị Kim Ngân -PCT.UBND xã, đồng chí Gia Cát Thành Long-CT.UB.MTTQVN xã, các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, đoàn thanh niên, ban ấp và đặc biệt sự có mặt của các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách có công với cách mạng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương và ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, Nhân dân xã Phước Thái nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Trong những năm qua, Đảng uỷ-HĐND-UBND- UBMTTQ xã Phước Thái đã thực hiện tốt chế độ chính sách hiện hành đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng như: Thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng và một lần cho đối tượng chính sách; đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, ngày tết và ngày 27/7. Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã./.


Ảnh: Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND-UBND -UB.MTTQVN xã dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ

THỰC HIỆN (17/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.