Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị Tổng kết Cập nhật03-12-2020 08:40
Hội nạn nhân chất độ da cam - DIOXIN long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021

Ngày 27/11/2020, Hội nạn nhân chất độ da cam - DIOXIN long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 2021, tại Hội trường UBND xã, đến dự có các ông: Nguyễn Văn Điển – Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC huyện Long Thành; Trần Ngọc Sơn- Chủ tịch UBND xã; Phan Minh Hải- PCT UBMTTQ, đại diện Hội Cựu Chiến Binh; Hội Chữ Thập đỏ cùng đến dự và toàn thể hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam xã.

TOAN.jpg

Hội viên Hội nạn nhân chất độc da cam - Dioxin dù thân thể không còn khỏe mạnh như trước do nhiễm phải chất độc, lâu năm thành bệnh tật, người mau già yếu. Nhưng với tinh thần “Đoàn kết – nghĩa tình – trách nhiệm”, tổ chức Hội từng bước đi vào nề nếp, chung tay, góp sức cùng nhau xây dựng cuộc sống mới an lành, vui khỏe. - Cán bộ, hội viên luôn đoàn kết, gắn bó vượt qua khó khăn, bệnh tật, chung tay xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, đặc biệt là các hội viên đã từng tham gia kháng chiến giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, luôn gương mẫu “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Theo báo cáo, đến nay Hội đã vận động đóng góp xây dựng quỹ Hội lên gần 40 triệu đồng, đây là một nỗ lực lớn của các hội viên, bên cạnh đó công tác chăm sóc hội viên BCH Hội cũng hết sức quan tâm vận động quà để thăm hỏi chúc tết v.v… lên tới gần 20 triệu đồng trong năm. Tại Hội nghị này UBND xã đã khen thưởng 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích trong hoạt động của Hội./.

TĐL

 

 

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.