Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giao thông nông thôn Cập nhật20-03-2020 10:22
Ban ấp 1B với sự nổ lực quyết tâm, chỉ 01 ngày sau đó thì con đường đã hoàn thành và hôm nay 20/3 con đường đã đưa vào sử dụng, an toàn, sạch đẹp.

Ngày 17/3 tại nhà ông Nguyễn Văn Lục Tổ 6 ấp 1B, Ban ấp 1B tổ chức buổi họp các hộ dân để bàn việc làm đường bê tông đường vào Trường Tiểu học Phước Thái., có chiều dài 250 mét gồm 12 hộ dân mặt tiền.

LAM DUONG.jpg
  (Diễn tiến công tác làm đường nhanh, gọn, chắc, đẹp)


Đến dự buổi họp này có đại diện Chính quyền ông Trần Ngọc Sơn- Chủ tịch UBND xã, ông Phan Minh Hải- PCT UBMTTQ xã, phía Ban Ấp có các ông Lê Văn Cường- BT Chi bộ; Nguyễn Công Đức- Trưởng ấp; Lê Chiêu Toàn- CHT Người Cao Tuổi; Trần Văn Hanh- Ban Công tác MT ấp. Sau khi nghe Ban ấp trình bày về mục đích ý nghĩa việc làm đường Giao thông nông thôn sẻ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân trong đời sống, sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt tuyến dường này có khoảng gần 1.000 học sinh đến trong những ngày học. Qua trao đổi với bà con ông Trần Ngọc Sơn- CT UBND xã phấn khởi nhận định: “Mặc dù tuyền dường này có rất ít hộ dân quay ra phía mặt tiền đường thuộc diện vận động đóng góp, với tổng kinh phí dự trù khoảng gân 200 triệu đồng, trong đó nhà nước hỗ trợ phần xi măng còn lại vận động người dân mở lòng chung sức, chung tay để con đường sớm hoàn thành và đã được sự đồng tình ủng hộ của bà con với quyết tâm cao”. Một điều làm cho người dân càng tin tưởng hơn đó là Ban ấp đã thể hiện sự quyết tâm của mình “nói đi đôi với làm”, chỉ 01 ngày sau đó thì công trình được thực hiện và hôm nay 20/3 con đường đã đưa vào sử dụng, an toàn, sạch đẹp.

TĐL

THỰC HIỆN (17/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.