Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết Cập nhật21-12-2018 04:22
Hội Cựu Thanh niên xung phong tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018

Ngày 20/12, tai Hội trường UBND xã, Chi hội Cựu TNXP tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có các ông, bà: Đinh Tiến Minh – P. Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Long Thành; Mai Văn Danh- HUV- Bí thư Đảng ủy xã, Phan Minh Hải P.Chủ tịch UB MTTQ;, Nhữ Đình Tân - Chủ tịch Hội CCB, Nguyễn Văn Liểu- Chủ tịch Hội CTĐ và có trên 80 %  hội viên Chi hội Cựu TNXP đã về dự.

HOA MINH.jpg

 “Không có việc gì khó, Chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”. Bốn câu thơ của Bác đã trở thành định hướng tư tưởng, giáo dục, rèn luyện nghị lực cho lực lượng TNXP và cho cả thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo báo cáo tổng kết, đến nay tổng số hội viên chỉ khoảng trên 30 hv, với tinh thần nghĩa tình đồng đội các hội viên đã tích cực đóng góp xây dựng quỹ với tổng số vốn hiện hiện nay gần 25 triệu đồng, dùng để cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn tăng gia sản xuất cải thiện đời sống với lãi suất thấp, tổ chức bàn giao nhà tình thương cho 01hội viên khó khăn về nhà ở, tổ chức thăm hỏi động viên các hội viên ốm đau, thăm chúc tết các gia đình hội viên thực sự khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

TOAN CANH.jpg

Hoạt động của Hội được thuận lợi đó là nhờ vào sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội Cựu TNXP huyện Long Thành, của Đảng ủy – UBND xã, tạo điều kiện về văn phòng làm việc, hội viên nhiệt tình, tha thiết đến tổ chức hội, có những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn tích cực tham gia đóng góp Quỹ.

TĐL

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.