Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Khánh thành cầu Thấy Phó Cập nhật06-12-2019 11:05
Mới đây, UBND xã, tổ chức khánh thành cầu Thầy Phó, thuộc ấp 1, xã Phước Khánh. Công trình Cầu qua Thầy Phó, được thiết kế phục vụ giao thông đi lại, vận chuyển nông sản cho nhân dân với chiều rộng 2,5m; dài 26 m. Công trình có tổng mức đầu tư là 260.000.000 đồng. (Do nhân dân trên tuyến đường đóng góp).

Đây là chiếc cầu giao thông liên xã, đáp ứng cho lưu lượng phương tiện qua lại mỗi ngày cho các hộ dân. Cầu Thầy Phó sau khi hoàn thành đã thay thế cho chiếc cầu ván tạm bợ, cũ nát, giúp cho giao thông hàng ngày của những người dân địa phương thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt là các em học sinh yên tâm hơn khi đến trường.

Ngoài ra, khánh thành cầu sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng đường giao thông nông thôn góp phần thúc đẩy chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Trong buổi lễ khánh thành, ông Dương Quốc Bình - chủ tịch UBND xã chia sẻ: “Trên địa bàn xã có rất nhiều con sông, con kênh nhỏ nên cản trở việc đi lại của bà con trong ấp. Đặc biệt, là việc vận chuyển hàng hóa nông sản. Giờ đây nhờ sự giúp chung tay của bà con cùng các mạnh thường quân trên địa bàn đã đóng góp  xây dựng nên cây cầu khang trang. Bà con ra đồng, các em học sinh đi học sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.​


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.