Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Đoàn Thanh Niên xã - Đoàn trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Cập nhật14-08-2019 01:57
Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Đoàn Thanh niên xã Phước Khánh phối hợp với Đoàn Khoa Kỹ thuật Công trình thuộc Đoàn trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã có nhiều hoạt động nhằm tri ân tới các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình có công với cách mạng.

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bằng tình cảm sâu sắc và tinh thần trách nhiệm, từ ngày 02 - 07/7, đoàn viên thanh niên đã tham gia chương trình:  “Thắp nến tri ân”, “ Lễ dâng hương” tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc, tại công viên ấp 2, xã Phước Khánh, thăm và tặng quà cho 02 Mẹ VNAH trên địa bàn xã.

Trước đó, BCH Đoàn Thanh niên xã cùng Đoàn trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như:

Ngày 03/7/2019 các bạn đoàn viên thực hiện 01 Công trình Thanh niên trồng hoa tại Trung tâm Văn hóa và học tập cộng đồng xã. Góp phần nâng cao diện mạo Nông thôn mới xã nhà.

Ngày 4/7/2019 tổ chức dọn dẹp vệ sinh khu tái định cư Phước Khánh và hỗ trợ xây dựng 01 căn Nhà Nhân Ái trên địa bàn ấp 2. Qua hoạt động góp phần nâng cao ý thức của người dân về vấn đề môi trường, tinh thần tương thân tương ái.

Ngày 5/7/2019, tổ chức dặm vá gần 300m đường Hai Ký trên địa bàn ấp 2

Đây là những việc làm thiết thực, trở thành hoạt động truyền thống thường niên của Đoàn thanh niên Đoàn trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn với Đoàn xã  thể hiện tình cảm, trách nhiệm của toàn thể các  bạn trẻ.

Từ những hoạt động sôi nổi, thiết thực của tuổi trẻ với tinh thần nhiệt huyết, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, xung phong đảm nhiệm công việc khó, các bạn thanh niên sẽ tiếp tục trưởng thành, nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được, cùng với toàn lực lượng phấn đấu hoàn thành xuất sắc việc học tập và các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó còn hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị “Hành trình theo chân Bác” hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người và triển khai phong trào thi đua “Thanh niên xã Phước Khánh học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy. Mỗi một hoạt động, phong trào sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”./.​



Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.