Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn kiểm tra vốn uỷ thác của Hội LHPN huyện làm việc với Hội LHPN xã Phước Khánh. Cập nhật05-07-2017 08:01
Trong thời gian qua được sự quan tâm của Hội LHPN cấp trên, Hội Phụ nữ xã Phước Khánh, luôn phối hợp chặt với Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội huyện Nhơn Trạch, thực hiện nhiều giải pháp tốt để phụ nữ nghèo được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi một cách nhanh nhất. Hội đã tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng ưu đãi hộ nghèo và đối tượng chính sách khác, chương trình tín dụng đối với học sinh, sinh viên đến cán bộ, hội viên phụ nữ. Hội phụ nữ cơ sở tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương, các đoàn thể xác định đối tượng hộ nghèo, phụ nữ nghèo có đủ điều kiện vay vốn, xác định đối tượng vay vốn theo từng chương trình của NHCSXH.

Thực hiện thống báo số: 23/TB-PN  ngày 7 tháng 6 năm 2017 của Hội LHPN huyện Nhơn Trạch.. Sáng 19/6/2017 Đoàn Kiểm tra do Bà Võ Thị Hoa – HUV – CT. Hội LHPN huyện Nhơn Trạch làm trưởng Đoàn kiểm tra hoạt động của Hội phụ nữ xã trong công tác nhận ủy thác NHCSXH huyện Nhơn trạch trong 6 tháng đầu năm 2017.

Tại buổi làm việc Bà Võ Thị Hoa - trưởng đoàn kiểm tra yêu cầu các chị trong Ban Thường vụ Hội LHPN xã báo cáo tình hình đảm nhận vốn uỷ thác từ đầu năm đến nay, các quy trình xét duyệt cho vay vốn, các chương trình cho vay do Hội quản lý; số nợ đã đề nghị khoanh, xoá, kết quả hoạt động và phân loại tổ vay vốn, tiết kiệm, tình hình nợ xấu, nợ quá hạn, lãi tồn đọng, việc mở sổ ghi chép, sử dụng phí uỷ thác…do Hội quản lý; đồng thời đề nghị các chị trong Ban Thường vụ Hội LHPN xã, tổ vay vốn phản ánh rỏ những khó khăn, vướng mắc trong việc quản lý vốn cũng như trong công tác xử lý, thu hồi nợ.

Qua buổi làm việc, Bà Võ Thị Hoa đã ghi nhận sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, biểu dương những kết quả khích lệ mà BTV Hội phụ nữ xã đạt được cũng như sự nhiệt tình của các tổ vay vốn… cần phải phát huy hơn nữa; chỉ ra những hạn chế mà BTV Hội và các tổ vay vốn cần phải khắc phục; đồng thời định hứớng những mặt công tác trọng tâm để Hội phụ nữ xã thực hiện trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn kiểm tra của tỉnh đã xuống thăm trực tiếp các hộ vay vốn, động viên các hộ thực hiện trả nợ, lãi đúng theo cam kết./.​

Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.