Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Chi bộ Quân Sự tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới. Cập nhật22-07-2021 02:47
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ Quân sự, với sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân.

Ngày 29/6/2021, Chi bộ Quân Sự  đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Hoàng Mai. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn – Chỉ huy trưởng BCHQS xã - Phó Bí thư Chi Bộ Quân Sự và 03 đại diện đảng viên chi bộ Quân Sự.

Buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và đầy ý nghĩa. Trước cờ Đảng, cờ nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Mai đã xúc động đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên cộng sản, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh, tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng cùng phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của những người cộng sản.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí : Nguyễn Văn Sơn – Chỉ huy trưởng BCHQS xã - Phó Bí thư Chi Bộ Quân Sự, đã nêu rõ vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho Đồng chí Huỳnh Công Phú  - đảng viên chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Mai trong thời gian dự bị để đủ điều kiện để trở thành Đảng viên chính thức.

Đến thời điểm này, Chi bộ Quân Sự đã có 11 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị. Đây sẽ là những tấm gương về phong cách đạo đức, lối sống, tác phong làm việc, góp phần đưa Đảng bộ Phước Khánh, ngày càng vững mạnh và phát triển./.


​Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.